Thứ Sáu, 22 tháng 1, 2016

Thông tắc bồn cầu Hoàn Kiếm giá giảm 40%

Chuyên nhận thông tắc bồn cầu tại quận Hoàn Kiếm với giá thấp nhất trên thị trường.

Với đặc thù cơ cấu tổ chức công ty nhỏ gọn, cắt giảm chi phí quản lý nên chúng tôi sẵn sàng đáp ưng nhu cầu giảm giá lên đến 40% đối với các dịch vụ thông tắc bồn cầu tại Hoàn Kiếm. nhưng giá cả không làm ảnh hưởng đến chất lượng, tất cả các quy trình về chăm sóc khách hàng, bảo hành sau thi công, xuất hóa đơn đỏ đều được chúng tôi giữ vững, Bạn vui lòng trực tiếp liên hệ với chúng tôi qua các số hotline tránh tình trạng liên hệ qua đơn vị trung gian khiến giá dịch vụ bị đẩy nên cao gây thiệt hại cho quý khách.
Thông tắc bồn cầu hoàn kiếm, thong tac bon cau hoa kiem, thông tắc bồn cầu tại hoàn kiếm, thong tac bon cau tai hoan kiem

Với tiêu chí đi đầu về chất lượng dịch vụ thông tắc bồn cầu tại Hoàn Kiếm đòi hỏi rất nhiều tiêu chí đến từ khách hàng đó chính là :

- Phục vụ nhanh chóng tận tình từ đội ngũ nhân viên khi tới thi công tại gia đình bạn, thái độ nhã nhặn, tận tình tư vấn cho quý khách sử dụng gói dịch vụ sao cho hợp lý về mặt kinh tế nhất mà vẫn đảm bảo hoàn thành công việc được giao như thông tắc nhà vệ sinh, bồn cầu, đường cống... cho quý khách.

- Thực hiện đầy đủ các khâu chuẩn bị thi công, dọn dẹp sạch sẽ sau khi thi thi công thông tắc bồn cầu, đường ống, đảm bảo vệ sinh chung cho quý khách hàng.

- Thực hiện bàn giao và bảo hành đầy đủ cho quý khách, có sự kiểm tra giám sát trực tiếp từ phía khách hàng.

- Tiến hành xuất hòa đơn(bao gồm cả hóa đơn đỏ nếu khách hàng có nhu cầu) và thu phí đúng quy định của công ty.

Bạn cũng có thể tham khảo giá chính thức của dịch vụ hút bể phốt tại Hà Nội để tham khảo và biết thêm thông tin ở bảng sau:



Bảng giá hút bể phốt chi tiết tại Hà Nội
Xe 0.8 m3 345.000 VND/ 1 xe
Xe 1 m3 395.000 VND/ 1 xe
Xe 2 m3490.000 VND/ 1 xe
Xe 3 m3590.000 VND/ 1 xe
Xe 4 m3690.000 VND/ 1 xe
Xe 5 m3790.000 VND/ 1 xe
Xe 6 m3890.000 VND 1 xe








Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các con vật cho bé học, video dạy bé học nói, các con vật thân quen,các con vật giúp bé học nói