Thứ Sáu, 22 tháng 1, 2016

Giá thông tắc bồn cầu Gia Lâm giảm 40%

Khuyến mại giảm 40% giá phí dịch vụ thông tắc bồn cầu tại Gia Lâm.

Chương trình giảm giá dịch vụ sẽ đến tay người dùng chính thức từ ngày 01/01/2016, với việc giảm đến 40% phí dịch vụ so với giá trước đây của chúng tôi thực sự đây chính là món quà công ty môi trường đô thị thủ đô mang đến cho quý khách hàng đã tin tưởng sử dụng dịch vụ thông tắc cống thông tắc bồn cầu của chúng tôi. Bên cạnh giảm giá dịch vụ thông tắc bồn cầu chúng tôi vẫn giữ vững giá các dịch vụ khác mà chúng tôi cung cấp tại địa bàn Gia Lâm vì thực sự giá của các dịch vụ khác đã đạt mức kịch sàn, đủ để duy trì hoạt động của công ty rất mong quý khách thông cảm.


Thông tắc bồn cầu tại gia lâm, thông tắc bồn cầu gia lâm, thong tac bon cau tai gia lam, thong tac bon cau gia lam
Với tiêu chí đi đầu về chất lượng dịch vụ thông tắc bồn cầu tại Gia Lâm đòi hỏi rất nhiều tiêu chí đến từ khách hàng đó chính là :

- Phục vụ nhanh chóng tận tình từ đội ngũ nhân viên khi tới thi công tại gia đình bạn, thái độ nhã nhặn, tận tình tư vấn cho quý khách sử dụng gói dịch vụ sao cho hợp lý về mặt kinh tế nhất mà vẫn đảm bảo hoàn thành công việc được giao như thông tắc nhà vệ sinh, bồn cầu, đường cống... cho quý khách.

- Thực hiện đầy đủ các khâu chuẩn bị thi công, dọn dẹp sạch sẽ sau khi thi thi công thông tắc bồn cầu, đường ống, đảm bảo vệ sinh chung cho quý khách hàng.

- Thực hiện bàn giao và bảo hành đầy đủ cho quý khách, có sự kiểm tra giám sát trực tiếp từ phía khách hàng.

- Tiến hành xuất hòa đơn(bao gồm cả hóa đơn đỏ nếu khách hàng có nhu cầu) và thu phí đúng quy định của công ty.

Bạn cũng có thể tham khảo giá chính thức của dịch vụ hút bể phốt tại Hà Nội để tham khảo và biết thêm thông tin ở bảng sau:



Bảng giá hút bể phốt chi tiết tại Hà Nội
Xe 0.8 m3 345.000 VND/ 1 xe
Xe 1 m3 395.000 VND/ 1 xe
Xe 2 m3490.000 VND/ 1 xe
Xe 3 m3590.000 VND/ 1 xe
Xe 4 m3690.000 VND/ 1 xe
Xe 5 m3790.000 VND/ 1 xe
Xe 6 m3890.000 VND 1 xe








Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các con vật cho bé học, video dạy bé học nói, các con vật thân quen,các con vật giúp bé học nói